RSS
Facebook
Twitter

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีทำให้คนอ้วนสวยขึ้น เด็ด!

ว๊ากกกกกกกกกกกกอ๊ากกกกกกกกกกกกกก คนอ้วนก็สวยได้ ไม่ว่าจะอ้วนดำ อว้นกลม อ้วนขาว อ้วนยังไงก็สวยได้ถ้าเรามีความมั่นใจในตัวเองอย่างพอดีถูกกาละเทสะ รับรองผ่านทุกงานสบายมาก ชัวส์ 100000000000000 %555555555
ใครเคยมีผองเพื่อนที่ขาดความมั่นใจ แล้วแต่งกายแบบไม่มีความสบายใจ ดูถูกตนเองว่าก็คนนั้นเขาขาว อ้วนไงก็ดูดี ฉันนะทั้งอ้วนดำ สะงั้นเพื่อนเรา
มาพ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย มาแปลงกายอ้วนดำให้สวยจากถายในกันเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เทคนิคการแต่งกานคนอ้วนนะคะ
  1. มาจากภายใน จิตใจที่มั่นใจในการสวมใสเสื้อผ้าอาภรณ์คะ
  2. กาละเทศะ สำคัญสำหรับทุกคนทุกคน
  3. เราอ้วนก็ต้องยอมรับอะนะ สีจ้า เข้มๆๆหน่อยจะได้พรางหุ้น สาวที่อวบๆก็ใช้ทฤษฎีนี้เช่นกัน ข้าพเจ้าเอง สีดำ ตลอดดดด เพราะพรางได้เยอะมาก แต่ก็อย่างว่าเราใส่สีเดียวไม่ได้ตลอด เปลี่ยนได้จ๊ะ ตัวเรานี้จัดเต็มเลยนิ 5555 อย่าได้แคร์
  4. เสื้ออย่าพยามยามใส่แบบมีระบายเว่อร์ จะทำให้เราเยอะ จนหล่น เทอะทะอ้วนไปหมด
  5. อย่าพยายามใส่เสื้อลายจุดหรือลายดอก ที่ลายมันเยอะๆถี่ มิเช่นนั้นคุณจะดูตันไปหมดมองให้สวยลำบาก ใส่แบบจุดใหญ่ลายใหญ่พอประมาณก็ได้อยู่ไม่ว่ากัน
  6. กระโปรงอย่าพยายามใส่ที่มันบานเป็นกระด้ง จะเพิ่มสายตาให้ตูดเราบานมากกกกกกว่าปกติ เลือกกระโปรงพอดีๆ ถ้ามั่นมากหน่อยก็เลยเข่ามาสักหน่อย จะได้ช่วยเรื่องช่วงขาให้ดูยาวขึ้น
  7. กางเกงคนอ้วนก็หาใสยากมิใช้น้อย ไม่รู้ว่าแต่ละท่านอ้วนกันระดับไหน อวบอ้วน อ้วน อ้วนมาก อ้วนที่สุด อันนี้แนะนำได้แค่ว่า หาร้านที่สามารถลองก่อนซื้อดีที่สุด คนอ้วนหลายคนมักบ่นว่าหากางเกงใส่ยาก หรือไม่ก็ไม่มีกางเกงที่เหมะสำหรับพวกเขา หรือไม่ก็กูใส่ไม่ได้หรอกกางเกง อย่าเพิ่งหมดหวัง เดียวนี้กางเกงมัดยืดหยุ่นได้ รองรับทุกสถานะกาลเคลื่อนไหว เลือกสีเข้มๆหน่อยจะได้พรางสะโพกได้เยอะคะ ส่วนกางเกงขาสั้นก้อย่าได้สั้นเกินผิดกาละ มันไม่งาม ถ้าไปทะเลไม่ว่ากันเต็มที่ ดูมดูม
  8. สุดท้าย พักผ่อน นอนหลับ กินอาหารดีครบห้าหมุ่อย่างพอดีและเพียงพอ รัศมีแห่งความความจะเจิสจรัสออกมาเองไม่ว่าคุณจะอ้วนดำ อ้วนขาว อ้วนกลม อ้วนยังไงก็สวยก็หล่อได้จ้า





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น